กีฬา

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยิง 41 เม็ดชปล.ทาบชั้นตำนานแมนซิตี้

ในวงการฟุตบอลโลกไม่มีใครไม่รู้จักเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ผู้ยิงประตูสถิติ 41 เม็ดชั้นตำนานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ซึ่งเขาเพิ่งประสบความสำเร็จใหญ่ล่าสุดในเกมเปิดรังรัวกับเอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา

ยิงประตูสถิติใหม่ไม่หยุดหย่อน

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เป็นผู้เล่นฟุตบอลที่มีสกิลและความสามารถพิเศษในการยิงประตู โดยเขาได้ชื่นชมจากผู้ชมและเหล่าแฟนบอลทั่วโลก ด้วยความทะเยอทะยานในการทำประตูจนถึงตอนนี้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สามารถยิงประตูได้ทั้งด้วยเท้าขวาและเท้าซ้าย และมีความแม่นยำสูงในการจับจุดโทษ

ในเกมเปิดรังรัวกับเอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-1 เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ประสบความสำเร็จอีกครั้ง เมื่อเขาซัดประตูปิดท้ายให้แก่ทีมของเขา ทำให้ผลชนะขาดลอยของทีม “เรือใบสีฟ้า” เป็น 6-2 และเขาได้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีก

ตำนานแมนซิตี้

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เป็นส่วนหนึ่งของตำนานแมนซิตี้ ที่เคยมีผู้เล่นโดดเด่นอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ และดาวยิงชื่อดังอื่นๆ เป็นสมาชิกของทีม “เรือใบสีฟ้า” ในปีที่ผ่านมา เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ได้ยิงประตูทั้งหมด 41 เม็ดในการแข่งขันทุกสนาม ทำให้เขาจบฤดูกาลให้แก่ตัวเองโดยการทาบชั้นผู้ยิงประตูชั้นสูงสุดของแมนซิตี้

ในทำเนียบดาวยิงชั้นตำนานของแมนซิตี้ ฮาลันด์ อายุ 23 ปี ได้ยิงประตูมากกว่าสตีฟ เนย์มาร์ อดี่ตยอดแข้ง บาร์เซโลน่า และเปแอสเช ที่ได้ยิงประตูไปถึง 2 เม็ด

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, แมนเชสเตอร์ซิตี้, ยิงประตู, แชมเปี้ยนส์ลีก, เทียบกับตำนาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *