มวยไทย

ONE ฉลองเดือนสตรีสากล: เกณฑ์ทัพขุนพลหญิงแกร่งระดับหัวกะทิขององค์กรออกสำแดงฝีมือ

ในเดือนสตรีสากลที่ผ่านมา เราได้เห็นการเชื่อมโยงกันของผู้หญิงทั่วโลกในการประกาศศักดาฮีโร่หญิงแห่งวงการกีฬาต่อสู้ ที่เป็นเกณฑ์ทัพขุนพลหญิงแกร่งระดับหัวกะทิขององค์กร ONE Championship ซึ่งจะมีการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก โดยมีเข็มขัดเป็นเดิมพันถึง 2 เส้นในอีเวนต์เดียว

ในคู่เอกของรายการ จะเป็นศึกแชมป์ชนแชมป์ “JT” เจเน็ต ท็อดด์” ราชินีคิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต (105 – 115 ปี) ที่พร้อมทิ้งท้ายไฟต์อำลา และจะเผชิญหน้ากับ “เดอะควีน” เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง เฉพาะกาล ในการชิงความเป็นใหญ่ในสายคิกบ็อกซิ่งเพียงหนึ่งเดียว สำหรับคู่รองของรายการ นั้นจะเป็นแชมป์โลกคุณมัม “อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” ราชินีมวยไทย รุ่นอะตอมเวต ที่จะคืนสังเวียนเพื่อรั้งเข็มขัดมวยไทยครั้งที่ 2 และจะพบกับผู้ท้าชิงสาวฟอร์มดุจากแดนกระทิง “คริสตินา โมราเลส” ซึ่งเป็นนักสู้สาวระดับซูเปอร์สตาร์ร่วมโชว์ความสามารถคับคั่ง

การแข่งขันจะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มต้นเวลา 08.00 น. และสามารถรับชมการแข่งขันได้ผ่านช่องทางต่างๆ เช่น เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ยูทูบ ONE Championship (บางประเทศ), Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) และช่อง 7HD (ภาษาไทย)

ONE Championship ได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในวงการกีฬาต่อสู้โดยการเชื่อมโยงกันของผู้หญิงทั่วโลกในการประกาศศักดาฮีโร่หญิงแห่งวงการกีฬาต่อสู้ ที่เป็นเกณฑ์ทัพขุนพลหญิงแกร่งระดับหัวกะทิขององค์กร ONE Championship ผู้ชมจะได้เห็นการแข่งขันที่ไม่เหมือนใคร โดยมีเข็มขัดเป็นเดิมพันถึง 2 เส้นในอีเวนต์เดียว

เอกของรายการคือ “JT” เจเน็ต ท็อดด์” ราชินีคิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต (105 – 115 ปี) ที่จะทิ้งท้ายไฟต์อำลาและพบกับ “เดอะควีน” เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง เฉพาะกาล ในการชิงความเป็นใหญ่ในสายคิกบ็อกซิ่งเพียงหนึ่งเดียว

สำหรับคู่รองของรายการ นั้นคือแชมป์โลกคุณมัม “อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” ราชินีมวยไทย รุ่นอะตอมเวต ที่จะคืนสังเวียนเพื่อรั้งเข็มขัดมวยไทยครั้งที่ 2 และจะพบกับผู้ท้าชิงสาวฟอร์มดุจากแดนกระทิง “คริสตินา โมราเลส” ซึ่งเป็นนักสู้สาวระดับซูเปอร์สตาร์ร่วมโชว์ความสามารถคับคั่ง

การแข่งขันจะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

เริ่มต้นเวลา 08.00 น. และสามารถรับชมการแข่งขันได้ผ่านช่องทางต่างๆ เช่น เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ยูทูบ ONE Championship (บางประเทศ), Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) และช่อง 7HD (ภาษาไทย) ในการเตรียมตัวสำหรับการชมการแข่งขันนี้ คุณสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางต่างๆ ที่ได้กล่าวมา และไม่ควรพลาดกับการแข่งขันที่จะเป็นที่ตื่นเต้นในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *